Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Có những giấc mơ thấy rất bình thường nhưng lại hay lặp lại trong đầu bạn khi chìm vào giấc ngủ. Bạn có thể đã từng mơ thấy rất nhiều sự việc, con vật, câu chuyện… và trong những giấc mơ đó bạn có mơ thấy con gà. Vậy nếu nằm mơ thấy gà có ý nghĩa gì? có điềm báo xấu gì không? Các chuyên gia giải mã giấc mơ của so xo mien bac sẽ lí giải cho bạn trong bài viết dưới đây.


Tài liệu giải mã giấc mơ của người phương tây thì cho rằng việc nằm mơ thấy con gà thì có những điềm báo tốt lành cho những người mơ thấy chúng, nhưng không phải lúc nao cũng là điềm báo may mắn với giấc mơ thấy con gà mà tùy vào hoàn cảnh là trong giấc mơ đó con gà nó như thế nào mà cho ra những điềm báo hên xui trong mỗi giấc mơ. Nằm mơ thấy gà là điềm báo gì? đánh con gì? có những điềm báo sau.

Chẳng hạn bạn bạn nằm mơ thấy con gà trống thì bạn là một người mạnh mẽ và cứng rắn, có bản lĩnh thực sự, và điềm báo cho giấc mơ này này như sau, Trong thời gian sắp tới bạn sẽ có nhiều tiền bạc lắm. Hay bạn mơ thấy gà trống đạp mái thì điềm báo sắp tới bạn chuyện tinh cảm của bạn sẽ có nhiều bước  tiến mới, có thể hai bạn sẽ tiến tới hôn nhân.


Nếu bạn mơ thấy cả một đàn gà trông chạy vào nhà bạn thì điềm báo này quá tốt, vì con gà trông tượng trưng cho sự sung túc và bạn cứ yên tâm là tương lai cảu bạn sẽ được sống trong phú quý và giàu sang rồi, hãy nắm bắt tất cả cơ hội bạn nhé.

Và điềm báo trong giấc mơ bạn thấy mình ăn thịt con gà trống, thì hãy khoan nhé hãy cẩn thận vì gần tới đây bạn chắc sẽ có chuyện buồn, vợ chồng bạn lục đục, hay việc bạn bị mất tiền , vàng. cố gắng đưng để điều bất trắc đến với gia đình mình.

Bạn mơ thấy mình được người khác đem tới nhà biếu một con gà đẹp mã, thì điềm báo mách bạn bạn sắp đạt được những việc mà từ lâu nay bạn đã làm, cho đến nay thì bạn sắp sửa gặt hái được thành quả mà bao ngày qua bạn đã bỏ công tâm huyết. Nếu giấc mơ bạn nghe được tiếng gà gáy thì điều này chúng tỏ tình yêu của bạn đang có kết quả, lời tỏ tình của bạn sắp được đáp trả bằng một cái gật đầu.

Một giấc mơ rất đẹp về gà lầ giấc mơ thấy con gà mái đẻ trứng thì sắp có điều bất ngờ đến rồi, con gà mái dẫn con và đi vào nhà bạn thì chứng tỏ vinh hoa phú quý sắp tràn vào gia trang nhà bạn và những điềm lợi lộc cũng ùa theo vào nhà, hãy mở của thật to để nghênh đón nào.

Nằm mơ thấy gà đánh con gì?

Cũng là câu hỏi mà được nhiều người thắc mắc là nếu nằm mơ thấy con gà thì nên đánh con gì cho trúng thưởng. Thì qua giải mã giấc mơ cũng hé lộ ra những con số đề cho bạn để sau giấc mơ đó bạn cũng muốn thử vận may đối với giấc mơ “phú quý” này là những con số sẽ xuất hiện trong bảng kqxs mien bac như 33, 57, 45.  và còn nhiều con số khác liên quann đến giấc mơ thấy con gà mà bạn cần quan tâm để từ đó chọn lựa sự may mắn cho mình tùy vào mỗi giấc mơ thấy con gà để khỏi phải nhầm  lẫn các con số.

Nếu bạn mơ thây con gà con thì đánh số 08, 07

Nằm mơ thấy ăn thịt gà thì đánh số 36, 28

Ngủ mơ thấy con gà trống thì đánh số 57

Một cặp gà xuất hiện trong giấc mơ thì đánh số 45, 33

0 nhận xét:

Đăng nhận xét