Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Mọi người thường bảo giày là hiện thân của sự chia li, nếu cặp đôi nào đang yêu nhau mà tặng giày cho nhau thì kết quả tan vỡ là không tránh được. Điều này có liên quan đến một vật dụng tương tự khác là dép hay không? Và nằm mơ thấy dép có phải cũng là điềm báo cho sự chia ly sắp tới?  Hãy cùng XSMB tìm hiểu nhé.



Mơ thấy dép hoặc giày mới tức là bạn sắp mở rộng mối quan hệ của bản thân, kết giao với nhiều người bạn mới. Và những người này sẽ giúp bạn trong cuộc sống lẫn công việc phát triển hơn.

Còn nếu là giày, dép cũ, điều này thể hiện bạn đang gặp vấn đề trong việc tìm được tiếng nói chung với nửa kia của mình. Bạn cần xin lỗi chân thành để xoa dịu cơn giận của người ấy, sau đó nói chuyện thẳng thắn với nhau. Làm lành trước không có nghĩa giá trị của bạn sẽ bị sụt giảm. Điều này thể hiện bạn là người trân trọng mối quan hệ và muốn giữ tình yêu lâu dài với nửa kia.

Nếu đối tượng là nữ và đang trong mối quan hệ yêu đương, khi mơ thấy bản thân đang mang một đôi dép hoặc một đôi giày mới tức là mối quan hệ của bạn đang tiến triển tốt đẹp. Có thể đoạn tình cảm này sẽ đơm hoa kết trái và kết thúc bằng hạnh phúc hôn nhân mĩ mãn. Đây cũng có thể là điềm báo về nửa kia của bạn - một người chồng vô cùng giỏi giang, thông minh và tháo vát. Thật đáng mừng đúng không?

Nếu đối tượng là nam và đang có người mình thích, mơ thấy đi giày dép mới thể hiện rằng bạn sắp được đáp trả lại tình cảm. Người ấy cũng sẽ thích bạn. Vì vậy, đừng ngại ngùng mà hãy mạnh dạn, tự tin bày tỏ tình cảm của bản thân.

Còn nếu bối cảnh của giấc mơ là ở tiệm giày dép và bạn đang mua chúng thì đây là điềm xấu. Tài vận của bạn sẽ suy giảm đáng kể. Chính vì vậy, bạn cần phải chú ý đến những khoản làm ăn hiện tại của bản thân.

Khi mơ thấy mình tặng giày hoặc dép cho người khác, mối quan hệ hiện tại của bạn sắp có biến cố. Bạn cần phải chuẩn bị tâm lí và tinh thần vững vàng để giải quyết vấn đề một cách sáng suốt.

Đặc biệt, khi nằm mơ thấy dép, giày của mình bị lấy cắp hoặc biến mất, tai nạn về giao thông sẽ xảy đến với bạn nếu không cẩn thận đề phòng. Cực kì chú ý điều này nhé!

Trên đây là một số ý nghĩa của giấc mơ về dép hoặc giày. Phần tiếp theo chính là những con số may mắn mang đến tài lộc khi tham gia chơi ket qua xo so mien bac cho bạn. Chúng được liệt kê theo từng trường hợp nội dung giấc mơ như sau:

Đôi dép lê: 77 – 94

Đi tìm kím giày dép: 66 – 79 – 05

Lau chùi, đánh giày: 08 – 28 – 82

Tháo giày ra: 14 – 32 – 48

Nằm mơ thấy đôi dép: 33 – 81

Đôi giày bata: 02 – 04

Mua giày mới: 14 – 58

Đôi giày cũ: 11 – 26 – 74

Đem giày đi sửa : 20 – 44 – 63

Đang mang giày vào chân : 46 – 88 – 39

0 nhận xét:

Đăng nhận xét